Tìm Game

Zombie Survivor

Google chơi năm ngày giảm giá trò chơi thực sự đã vứt chúng ta. Trong thực tế của hành vi ngẫu nhiên của lòng hảo tâm luôn luôn nhầm chúng tôi bởi vì chúng tôi cảm thấy rằng nếu người mua tất cả các trò chơi mà đã có sẵn sau đó chắc chắn họ sẽ không được quan tâm trong bất kỳ trò chơi mới cho một 6 tháng. Oh, cũng, một giảm giá hit lớn thực sự đã cho chúng tôi nối là xây dựng lại. Đây là một trò chơi chiến lược Khải huyền bài như SimCity/nền văn minh dựa trên zombie. Nó tất cả lần lượt dựa trên và cường độ kinh dị zombie được tạo ra từ các văn bản trò chơi, âm nhạc và vẫn còn hình ảnh. Bằng cách nào đó quản lý xây dựng lại để chơi với tâm trí của bạn và tạo ra cảm giác sợ hãi zombie mà không thực sự sử dụng bất kỳ hoạt hình undead! Tuy nhiên, bạn sẽ cuối cùng twig rằng không có bất kỳ hành động và giải quyết đó mong muốn ngày tận thế, bạn có thể giết chết một số zombie sống trong Zombie người sống sót.
Download camera360
Trò chơi: Zombie người sống sót là một chút như trường học cũ GTA1 vượt qua với một phong cách súng Bros trò chơi bắn súng. Bạn đã có một con chim mắt xem anh hùng của bạn và bạn sẽ chạy xung quanh thành phố nhặt rác cho súng mà bạn sẽ sử dụng để tiêu diệt người chết. Trong sự thật bị nhiễm khuẩn phong cách con người phải cố gắng và rõ ràng ra undead trước khi chúng lây nhiễm dân số nói chung và lây lan virus! Hai chế độ chơi tồn tại ở đây: tiêu diệt một hoặc di tản một loại trò chơi. Trong cả hai chế độ bạn thực sự sẽ làm tốt để săn xuống những thây ma càng nhanh càng tốt để họ không lây nhiễm những người sống sót. Nhưng trong các trò chơi di tản có sự phức tạp thêm của kéo những người sống sót để helipad là tốt. Có một tracker người sống sót trong cả hai chế độ trò chơi và bạn chỉ sẽ vượt qua mức nếu đủ người được lưu.


Có lẽ trò chơi âm thanh khá đơn tại thời điểm này-đặc biệt là khi bạn nghĩ về nó như là một súng bros shoot'em lên, nhưng có một mức độ phức tạp giới thiệu thông qua một hệ thống quản lý năng lượng. Điều này có nghĩa là bạn không thể chạy xung quanh ở tốc độ tối đa tất cả thời gian bởi vì bạn có giới hạn sức chịu đựng như vậy đôi khi bạn sẽ cần để làm chậm để đón hơi thở của bạn. Nguyên tố này của chủ nghĩa hiện thực kết hợp với các yếu tố sợ cô đơn kỳ lạ làm cho trò chơi này rất thú vị!

Cá nhân, tôi tìm thấy các khía cạnh cho rất thú vị. Nếu một nhiễm trùng zombie quản lý để có được vào tổng hợp khu vực sau đó nó có thể lây lan như wildfire! Nó là khá một kịch bản thú vị khi bạn cần phải cố gắng và lọc ra các bị nhiễm bệnh trong khi cũng cố gắng để săn những thây ma còn lại. Giải pháp của tôi là để chỉ tìm những thây ma và xóa chúng càng nhanh càng tốt trước khi họ có cơ hội cắn các nạn nhân mới.



Công cụ tốt: đây là một trò chơi giải trí đáng ngạc nhiên. Sự cô đơn trong các bộ phận của thành phố gây ra một cảm giác kỳ lạ và thậm chí là các đối tượng bản đồ không hoàn hảo hơi thêm vào phong cách trò chơi. Các điều khiển trên màn hình kép thanh là khá tốt và do đó, bạn có thể tập trung vào oanh tạc bắn các bị nhiễm bệnh. Zombie mình không Romero phong cách chậm zombie nhưng thay vào đó Zack Snyder nhanh đang phong cách undead. Trong thực tế, họ sẽ tăng tốc trên người khi họ đang săn bắn thực phẩm của họ và kết quả là một trò chơi hành động tốc độ cao.

Mặc dù có một vài niggling vấn đề ở đây hay ở đó tôi thực sự cảm thấy rằng một số trong những vấn đề thêm vào chủ nghĩa hiện thực. Ví dụ: những người có thể ẩn dưới tòa nhà và đôi khi không phải của nó có thể để xem bị nhiễm bệnh cũng không những thây ma. Mặc dù nó có thể làm cho các trò chơi vô cùng khó khăn, nó cũng thêm vào cường độ của các trò chơi! Hạn chế lớn duy nhất là rằng tôi muốn có nhiều cấp độ. Thật không may không chỉ có 10 cấp độ và một khi bạn đã hoàn tất chúng sau đó bạn có để giải trí bản thân bằng cách làm cho mức độ của riêng bạn.
Tai game Ma Phap
Rating: Các 3.5/5 Zombie người sống sót là một trò chơi miễn phí tuyệt vời mà đã tốt stylisation. Nó có thể không là nhiều của một người xem nhưng bạn chắc chắn sẽ thích nó nếu bạn là một trường học cũ game thủ. Tôi chỉ muốn có là mức độ!



Zombie người sống sót Mẹo từ Android trò chơi đánh giá

The trick để cấp nạn nhân là để tìm hiểu bản đồ và vị trí của zombies.
Một khi bạn biết bản đồ sau đó bạn sẽ biết nơi để chạy để trang cho mình với một vũ khí, và bạn cũng sẽ biết đó để chạy qua các khu vực để rõ ràng trong các undead.
Bạn sẽ cần phải chạy thẳng đến điểm cụ thể để hoàn thành các cấp độ thành công. Nếu bạn là quá chậm sau đó zombie sẽ có thêm thời gian để lây lan của nhiễm trùng.
Một khi mọi người đang bị nhiễm bệnh sau đó họ sẽ đi bộ chậm hơn và họ sẽ có một màu sắc màu tía-lam. Khi bạn nhìn thấy này bạn cần để cung cấp cho họ một thuốc giải độc bắn (mà là hiếm khi xung quanh thành phố) hoặc bạn cần phải chờ đợi cho họ để biến vì vậy mà bạn có thể súng chúng xuống. Không để lại cho họ hy vọng sẽ săn chúng sau này bởi vì nếu không họ sẽ chỉ lây lan virus làm cho nó khó hơn cho bạn.
Giải pháp của tôi cá nhân để bệnh nhiễm trùng là để thử và nhận được các zombie trước khi kịch bản này thậm chí sẽ xảy ra! Nếu bạn nip các vấn đề trong chồi sau đó các cấp được nhanh hơn nhiều và nhiều chất lỏng.
Bạn cần phải rõ ràng trong phần của zombies và sự tin tưởng vào tốc độ của bạn giết để tiêu diệt các nhiễm trùng. Nếu nhiễm trùng là ra khỏi tầm kiểm soát và bạn đang chạy trở lại vào các khu vực an toàn để

Game Hot

Game được xem nhiều nhất