Tìm Game

The Sushi Spinnery

Thời gian để ' fess lên một lần nữa... Nhóm chúng tôi đã được nối vào tiêu đề mới của Kairosoft: The Sushi Spinnery. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã một chút chậm trên đánh giá trò chơi gần đây. (That's right, chúng tôi đang đổ lỗi cho Kairosoft cho việc thực hiện chúng tôi chơi trò chơi của họ rất nhiều!)
Download camera360
Trò chơi: Các Sushi Spinnery là một trò chơi quản lý (như tất cả dòng túi trò chơi) và thời gian này theming là xung quanh nhà hàng Sushi. Điều này có nghĩa rằng bạn sở hữu một cơ sở thực phẩm và bạn cần phải thực hiện các quyết định chiến lược để biến nó thành tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi đã nhìn thấy các trò chơi Kairosoft thay đổi chậm kể từ ngày trò chơi Dev câu chuyện của họ và bây giờ các trò chơi đã morphed vào trò chơi quản lý nhân viên này cũng có một yếu tố bố trí theo phong cách sim để nó. Trên mặt trận nhân sự, bạn cần phải thuê nhân viên; đào tạo cho họ; chỉ đạo việc tạo ra các món ăn mới và gửi chúng cho cuộc thi. Sau đó trên giao diện 3D quan điểm bạn cần phải cẩn thận bố trí nhà hàng của bạn để làm hài lòng khách hàng càng nhiều càng tốt. Xung quanh thành phố tất cả điều này không có nhiệm vụ quan trọng của tiếp thị mà là bắt buộc để làm cho cửa hàng của bạn biết đến công chúng. Vì vậy, trong ngắn hạn, một nhà hàng đầy đủ mô phỏng trò chơi!

Như thường lệ, các nhà phát triển đã thực hiện điều này trò chơi với người dân ditzy pixel của họ-nó luôn luôn ngạc nhiên tôi dễ thương như thế nào họ có thể làm cho các nhân vật với rất ít điểm ảnh!

Thú nhận: tôi sẽ phải trung thực ở đây... Tôi là một maniac thực thực phẩm. Bất cứ khi nào một trò chơi có thực phẩm trong đó tôi nói chung khá điên về nó. Vì vậy, khi có ẩm thực Nhật bản hàng đầu tham gia, tôi là chỉ uber bật. Như vậy, tôi thực sự tìm thấy nó rất khó để là các mục tiêu về nhận xét này... nhưng may mắn đội của tôi đang ở đây để slap một ý nghĩa cứng vào tôi! Dù sao, xin hãy đọc để nghe về một số điểm tốt và xấu về các trò chơi...

Ưu điểm: cốt lõi của trò chơi này là rất phức tạp. Trong tiêu đề trước đó của Kairosoft, tôi sẽ nói rằng eventhough các trò chơi có thể phức tạp, các phương pháp để giành chiến thắng sẽ trở nên rõ ràng trong vòng chơi. Tuy nhiên, thời gian này là chìa khóa để thành công là khá ẩn. Trong thực tế, tôi chỉ thực sự hiểu phím để chiến thắng trong nhà hàng thứ hai của tôi trong các trò chơi. Vì vậy cho các khác hardcore túi trò chơi quạt ra khỏi đó, sau đó bạn sẽ được vui mừng khi biết rằng trò chơi này có một số giá trị phát lại nghiêm trọng với nó. Nếu nó không cho một thực tế rằng nó dễ dàng hơn để xem xét trò chơi một khi tất cả mọi thứ được mở khóa sau đó tôi sẽ vào nhà hàng thứ ba của tôi bây giờ! (By the way, caveat của tôi ở đây là rằng tôi đã không bao giờ chơi thế giới hành trình câu chuyện... vì vậy có lẽ những người chơi sẽ có nhiều kinh nghiệm trong cách bố trí này sim phong cách chơi.)

Điểm yếu: Mặc dù phức tạp có thể là một sức mạnh trong trò chơi câu đố, đó là cũng khá là một vấn đề lớn cho người mới đến thể loại trò chơi này. Phức tạp (trong thực tế, nó như vậy lắm rằng tôi không thậm chí sẽ cố gắng và giải thích các hành động khác nhau và các tùy chọn trong các trò chơi!) Sushi Spinnery có lẽ quá tham gia và thế giới của một trò chơi Kairosoft có thể là quá nhiều cho các cầu thủ trung bình. Thêm vào đó, có một lớp trừu tượng trò chơi mà có thể được khó khăn cho người chơi mới để tưởng tượng. Này abstractness phức tạp với một chút lẻ đơn giao diện làm cho một phong cách trò chơi mà là khá một hương vị acquired.

Quay lại điểm tốt: Các đồ họa là fab, và tôi không bao giờ lốp của nhạc phim âm nhạc. Mỗi thú mới trong các trò chơi tôi ngạc nhiên và gây các tế bào não của tôi. Đặc biệt, các món ăn sushi mới mà bạn có thể tạo ra tất cả khá hấp dẫn... bạn đã bao giờ nhìn thấy một đôi pho mát cá hồi nigiri? Không?... có thực sự tôi nghĩ rằng đó sẽ hương vị kinh khủng quá... nhưng bạn có thể thực sự thấy lạ sáng tạo trong trò chơi này... tuyệt vời.

Trò chơi này so sánh với câu chuyện Dev trò chơi, Grand Prix câu chuyện, Dungeon Village và học viện túi như thế nào?

Nếu bạn đã không bao giờ chơi bất kỳ Kairosoft trò chơi, sau đó bạn nên bắt đầu với trò chơi Dev câu chuyện bởi vì nó là dễ dàng hơn, và hiển thị tất cả cơ học cốt lõi của các tiêu đề Kairosoft. (Nó cũng là rẻ hơn để mua... chúng tôi khuyên bạn nên mua các trò chơi bởi vì các trình diễn không thực sự làm bất kỳ của trò chơi câu đố công lý.) Style-wise nó là tương tự như Dungeon Village và thế giới hành trình câu chuyện, nhưng nó cảm thấy như những khó khăn được đặt vừa phải. Vì vậy, đó có nghĩa là nó không phải là khó khăn như túi học viện và cũng không phải là dễ dàng như Dungeon làng để tìm ra.

Cá nhân tôi tìm thấy trò chơi Dev câu chuyện và Dungeon làng khá funny, nhưng tôi đoán trên quy mô của sự vật này có ít nhất cười trong nó. Tuy nhiên, điều này cân bằng của chúng tôi bởi những niềm vui thực phẩm trên băng chuyền.

Bạn nên mua nó? Nếu bạn thích câu đố và trò chơi chiến lược sau đó xem xét Sushi Spinnery. Nếu bạn mới để trò chơi Kairosoft sau đó chắc chắn thử trò chơi Dev câu chuyện đầu tiên (ngay cả khi nó là một trò chơi lite). Sau khi bạn đã quen với phong cách, tôi nghiêm túc muốn giới thiệu game này bởi vì giá trị chơi lại là quá cao! Kiểm tra của chúng tôi lời khuyên trò chơi ở phía dưới để đánh bại bạn bè của bạn lúc nhận được một điểm số cao.

Rating: Các 4/5 Sushi Spinnery là một trò chơi hàng đầu trump với giá trị chơi lại rất tốt. Nếu thực phẩm và chiến lược trò chơi là loại điều, sau đó bạn phải có được điều này trò chơi!


Game Hot

Game được xem nhiều nhất