Tìm Game

Bank Job

Bao giờ cảm thấy như các ngân hàng đang cướp chúng tôi tất cả các tiền mặt của chúng tôi? Không vấn đề gì! Các nhà phát triển tại Screwtape Studios đã thực hiện này ánh sáng hearted cách để lấy lại tiền của riêng bạn.
Tai camera360 ve may
Trò chơi: Bạn chơi như Paulie Barbosa và thô mục đích là để đi du lịch như xa càng tốt trong kho quỹ ngân hàng với của bạn bao tiền mặt. Khi bạn chạm vào màn hình bạn sẽ đứng lên chống lại các bức tường và làm như vậy bạn sẽ tránh laser an ninh công nghệ cao trong vault. Nhưng tất nhiên, điều này là không có ngân hàng bình thường... trong thực tế nó là như một dungeon lớn đầy gai, anvils và cối xay quay. Bizarrely sẽ có khác nhau mục lăn trên sàn nhà bao gồm đá quý, wads ghi chú, ngân hàng heo, trứng Faberge... và... bom. Là một tên trộm hữu ích mà bạn, tất nhiên bạn đang đi để cho vay một bàn tay giúp đỡ bằng cách thu thập các vật có giá trị nổi xung quanh. Bạn nghĩ rằng nó dừng lại không?... oh số.. ngân hàng nhà tù an toàn cực này có một hệ thống thoát nước rất lớn đường chạy qua nó!! (... một sạch lúc đó quá!) Dù sao... vì vậy, bạn nhận được hình ảnh... nó là một thiết lập khá hấp dẫn đó là rất enlightening.

Vì vậy tóm lại, đây là một trò chơi á hậu-loại nơi bạn muốn đi du lịch như xa càng tốt mà không chết. Quanh lối chơi cốt lõi có là một danh sách nhiệm vụ mini-giống như trong Jetpack Joyride. Các mục tiêu nhỏ hơn phá vỡ sự đơn điệu của á hậu trò chơi và bao la tăng lãi suất của một cầu thủ trong trò chơi. Sau khi mọi tập ba nhiệm vụ, bạn sẽ được cung cấp một tập hợp các mục tiêu. Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng, nhưng chúng tôi nghĩ của bạn xếp hạng cướp tăng với mỗi thiết lập mục tiêu hoàn thành.

Paulie có 2 phát hiện cuộc sống, có nghĩa là rằng bạn có thể đau/phát hiện hai lần trước khi kết thúc của bạn chạy streak. Nhưng nếu anh chỉ tổn thương một lần, sau đó bạn có thể revitalise chính mình bằng cách đi bộ qua một trạm kiểm soát-điều này sẽ cũng ngân hàng cướp của bạn vào tài khoản của bạn. Trong trường hợp bạn là đặc biệt xấu tại tránh bất kỳ chướng ngại vật, sau đó bạn có thể mua một số mũ đặc biệt để tăng phòng thủ của bạn.



Card đồ họa: Tất cả mọi thứ trong trò chơi là một 3D hoạt tốt cách điệu. Tất cả các máy mài, gai, anvils, và các mục là gắn đầy đủ 3D hoạt hình, do đó làm cho điều này một trò chơi rất thanh lịch và xinh đẹp. Bạn thậm chí có thể trang bị Paulie với mũ khác nhau, và đây cũng được thêm vào một cách chính xác vào các mô hình 3D.

Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh: âm nhạc jazz có vẻ khá tốt, bởi vì nó đặt tâm trạng và dường như không được quá distracting. Có thể có lẽ là hơn một chút tinh tế trong các bài hát, hoặc có lẽ họ có thể có một giai điệu khác nhau khi Paulie là trong hệ thống thoát nước. Nhưng nếu không, các hiệu ứng âm thanh theo chủ đề để hoàn thiện và làm cho các trò chơi sôi động.

Gutfeel: Toàn bộ dừng cơ chế để tránh chướng ngại vật này làm cho một trò chơi tốc độ chậm, và đó là rất nhiều thời gian để suy nghĩ về di chuyển của bạn. Mặc dù điều này có thể làm cho nó có vẻ như là không có đủ khó khăn trong công việc ngân hàng, đó là thực sự đáng ngạc nhiên dễ dàng chết tại một số điểm. Tuy nhiên, đây vẫn là rất phong nha tồn tại trò chơi. Nếu bạn không tốt tại trò chơi á hậu tốc độ cao, sau đó bạn sẽ có thể thích điều này bởi vì bạn có thể tồn tại trong một thời gian rất dài.

Một cái gì đó rất tinh tế trong trò chơi này là những viên đá quý... của nó không phải dễ dàng tại chỗ lúc đầu, nhưng các đồ trang sức được ném ra lúc bạn vào các thời điểm cụ thể. Họ thường đi ra khi bạn đang ở trên một chạy và làm cho bạn cảm thấy tốt về chơi trò chơi. (Eventhough đôi khi họ đang chỉ cần có đa dạng thành một mối nguy hiểm!)

Rating: 4/5 ngân hàng công việc là một sự thay đổi làm mới từ các trò chơi á hậu phổ biến trên mạng. Nó là rất gây nghiện và dễ dàng để chơi... và quan trọng nhất-đó là miễn phí! Điều thú vị, nó có chiến lược trò chơi khác nhau để nó, do đó, nó không cảm thấy đơn điệu. Chúng tôi khá chắc chắn rằng trò chơi này sẽ chỉ nhận được tốt hơn như các nhà phát triển phát hành bản Cập Nhật trong tương lai.



Ngân hàng việc làm Mẹo từ Android trò chơi đánh giá:

Đi bộ dọc theo phía trên có cảm giác không gian nhiều hơn và do đó nó sẽ dễ dàng hơn, nhưng thực sự chúng tôi tìm thấy nó khó khăn hơn để đi du lịch dọc theo vì các gai có vẻ nhiều hơn ẩn, và các anvils tạo ra các tình huống khó khăn hơn để né tránh.
Nhìn vào số liệu thống kê của chúng tôi, chúng tôi đi dọc theo đường cống thải nhiều hơn so với bề mặt bởi vì nó kiểm soát hơn và những trở ngại rõ ràng hơn. Thương mại-off ở đây là rằng không có không có trạm kiểm soát trong hệ thống thoát nước. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn làm tổn thương bản thân hoặc bạn muốn ngân hàng tiền mặt của bạn, sau đó bạn sẽ cần phải đi con để đạt được các trạm kiểm soát.
Khi bạn bắt đầu ban đầu, tập trung vào làm cho mình với các mô hình của bẫy. Không bị cám dỗ để chết vì đá quý.
Xem cho quả bom ẩn trong số các đá quý!
Một khi bạn đang quen thuộc với những cái bẫy sau đó sử dụng để ngăn chặn một ít không gian trước khi họ. Điều này sẽ cho phép bạn nói lắp trở lại và ra để thu thập những viên đá quý mà thường xuất hiện khi bạn đang dừng lại gần bẫy.
Mặc dù đồ trang sức là vô cùng có giá trị trong cuộc sống thực, họ đang khá vô giá trị ở đây. Có lẽ điều này là bởi vì bạn không thể bán cho họ với một mức giá tốt. Cuối cùng, bạn nên nhớ để bổ nhào cho Faberge trứng, piggy ngân hàng và wads ghi chú vì họ đang có giá trị nhiều hơn nữa.
Trước khi mua một chiếc mũ, xem xét của bạn pl

Game Hot

Game được xem nhiều nhất