Tìm Game

EpiX

Thông báo cho tất cả những người yêu thích đồ họa retro-các điểm ảnh trong trò chơi này phải được thêm vào bộ sưu tập của bạn. Cho những người bình thường khác, cho dù bạn đặt điều này trò chơi trong thư mục chơi thường xuyên hoặc trong hộp thu thập bụi trong căn gác là tùy thuộc vào bạn... nhưng các xếp hạng trò chơi đề nghị đó là hoặc một hay khác.

Trò chơi: Đó là một chút pixelated chiến binh Viking người hoàn toàn swarmed hordes của Orc... Tôi có nghĩa là khá nghĩa đen hàng ngàn của họ. Bạn chơi như một toàn năng là những người có thể cast phép thuật mà sẽ thoát khỏi khu vực Orc. Tất cả các bạn làm là bấm vào trên màn hình và bạn sẽ đập vỡ Orc trong vùng lân cận trầm cảm của bạn... Tôi muốn cho bạn biết thêm về các trò chơi cốt lõi... nhưng... cũng... đó là thực sự tất cả để có nó. Mỗi vòng bạn loại chơi whack nốt ruồi loại phong cách nhưng thay vì nó tạo hình tự do và Orc đang chạy tại Viking cô đơn từ mọi góc độ.

Ở mặt bên của các trò chơi cực khai thác không có tiền xu để thu thập và những thành tựu để thực hiện. Tiền sau đó có thể được chi tiêu vào phép thuật đặc biệt mà sẽ cho phép bạn để tồn tại sóng của quân đội orc.



Công cụ tốt: theming trò chơi nói chung ở đây là khá tốt. Tưởng tượng stylisation lĩnh vực với âm nhạc trường học cũ chiến thắng thật sự là một công việc tốt thực hiện. Nó là chỉ là một chút của một sự xấu hổ rằng không có nhiều khác xảy ra trong trò chơi này ngoài một số lượng tối cao của khai thác!

Đào tạo cơ bắp: Số lượng màn hình bashing là thực sự ra khỏi thế giới này... Tôi có nghĩa là bạn sẽ cong cơ bắp ngón tay của bạn rất nhiều rằng cuối cùng bạn sẽ phải nhờ đến cánh tay phong trào vì ngón tay của bạn có mệt mỏi! Trong sự tôn trọng này các trò chơi có thể tạo thành một phần của bạn làm việc cánh tay phòng tập thể dục hàng ngày ra.

Thú vị thứ: vì vậy, tại thời điểm viết, các trò chơi đã là hơn 50.000 tải. Nhưng xếp hạng sao rất polarised. Người dân hoặc là tình yêu nó hay ghét nó! Nó không phải là xấu cho một 5 phút chơi nhỏ và những thành tựu có thể mang cho tôi trở lại cho một vài trò chơi thêm... nhưng tôi không thể hiểu tại sao mọi người sẽ muốn tiếp tục không cần thiết đập điện thoại của họ!

Đánh giá: 2,5 EpiX có một số nét duyên dáng với nó, nhưng thật không may thiếu sự đa dạng trong trò chơi làm cho nó một trò chơi tẻ nhạt và lặp đi lặp lại rất nhanh chóng.



EpiX lời khuyên từ Android trò chơi đánh giá

Bạn đã có để cân bằng ra nơi bạn bấm vào trên màn hình. Nếu bạn bấm vào quá xa ra sau đó bạn có thể làm cho nó khó khăn hơn cho chính mình để thu thập tiền xu. Nhưng nếu bạn đang quá gần với anh hùng của bạn sau đó bạn chạy nguy cơ gây tổn thương cho anh hùng của bạn với cuộc tấn công của bạn. Đó là một ảo ngọt ' o ' vòng mà bạn nên nhận sử dụng để khai thác vào.
Nếu bạn đang đi chơi trò chơi này, sau đó không sử dụng sức mạnh up-họ đang cho wimps những người không thể có cường độ tối đa và áp lực. Thay vào đó thực sự làm tăng tỷ lệ vòi màn hình của bạn.
Chỉ kidding về đầu ở trên-thực tế là bạn có thể làm nhiều cấp độ mà không có các powerups và bạn nên tích lũy tiền cho đến khi bạn thực sự cần phải mua một cái gì đó. (Hãy nhớ rằng các powerups tốt nhất có xu hướng là những cái đắt nhất).
Trái và bên phải của các anh hùng có rất nhiều không gian mà sẽ cho phép bạn để dự đoán các Orc, Tuy nhiên, những người đến từ phía trên và dưới cùng sẽ khó khăn hơn để dự đoán. Vì vậy, bạn nên mong đợi để smack chúng xuống gần như ngay sau khi bạn nhìn thấy chúng.
Anh hùng có thể mất một chút thiệt hại và có không xuất hiện để là một lợi thế tuyệt vời để giữ anh hùng của bạn tại 100% thông qua đầy đủ vòng.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất