Tìm Game

Ratchet & Clank cuối cùng đã có sản phẩm đầu tay của họ trên điện thoại di động

Trò chơi Ratchet & Clank đã chứng luôn minh phổ biến trên PlayStation trong thập kỷ qua. Đoán những gì? Yep, Ratchet & Clank đang hướng về điện thoại di động.
Tai Camera360
Insomniac sản xuất cao cấp trò chơi Greg Philips gần đây đăng trên các chúng tôi PlayStation Blog về khoản trả góp Ratchet & Clank mới này.
Philips tiết lộ rằng Ratchet Clank: trước khi the Nexus sẽ một á hậu vô tận. 'Á hậu' sai lầm từ, Tuy nhiên, cho bạn sẽ thực sự đi du lịch dọc theo đường ray xay trong này lặp đi lặp lại điện thoại di động mới.

"Bạn có thể nhảy giữa xay rails trong khi tránh các mối nguy hiểm để thu thập các bu lông thể được sử dụng để nâng cấp vũ khí áo giáp," Philips nói.


Nếu bạn quản lý để điểm cao, bạn sẽ được khen thưởng với Raritanium bạn có thể đồng bộ hoá với tài khoản PlayStation mạng của bạn. Từ đó, bạn có thể sử dụng Raritanium để nâng cấp vũ khí trong tiêu đề PS3 Ratchet & Clank: vào The Nexus.

Ratchet & Clank: Before The Nexus

Philips không phát hành bất kỳ chi tiết chính xác về ngày phát hành trước khi The Nexus của, giá cả, hoặc nền tảng mục tiêu.

Được đưa ra trước khi The Nexus một ứng dụng đồng hành để vào The Nexus, Tuy nhiên, chúng tôi nghi ngờ rằng cả hai trò chơi sẽ đi sống trong cùng một ngày.

Nếu đó trường hợp, trước khi The Nexus nên bề mặt trên điện thoại di động - có lẽ là iOS Android - ngày 12 tháng 11.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất