Tìm Game

Neon Motocross

Neon Motocross

Tai Camera360
Nghiêng, khai thác và lật theo cách của bạn qua da gà, dốc và vòng, để vượt qua dòng kết thúc nhanh như bạn có thể trong một mảnh.
Hầu hết các phần, động cơ vật lý là rắn, ngoài xe đạp của bạn dường như làm từ springs, phun tất cả các phần việc cộng với trình điều khiển km xung quanh khi bạn nhận được ảnh hưởng. Thay vì understated khóc của "Ugh" từ người nghèo thêm nữa để bizarreness. Tốt nhất của nó, các trò chơi có thể được gây nghiện và ly kỳ (hoặc ít đáng sợ như bạn thực tế có thể mong đợi một trò chơi thiết bị cầm tay phải), đòi hỏi phải cẩn thận thời gian, cũng như một số kiên nhẫn không thường xuyên. Nó sẽ có là một liên lạc tốt đẹp để bao gồm một chế độ làm cho mức độ của riêng của bạn, sẽ tất nhiên đã cải thiện tuổi thọ của các trò chơi bởi một số lượng rất lớn, mặc dù giá trị chơi lại vì nó là viết tắt là vẫn còn hợp lý, với hệ thống 3 sao quen thuộc đó bổ ích bạn kết thúc một cách nhanh chóng, khuyến khích thông minh sử dụng nitro và lợi dụng phím tắt. Đó, trên đầu trang của các cấp độ 180 và nhiều thành tựu, sẽ cho bạn một thời gian.


Tuy nhiên, và điều này là một cái gì đó mà là ngay lập tức rõ ràng, các trò chơi bị rất nhiều bệnh mà sợ hãi toàn màn hình quảng cáo, sự căng thẳng gây tử vong mà pháo sáng lên thường xuyên và không cảnh báo, dẫn đến một thường xuyên mở và đóng cửa của web windows mà sẽ trở thành như vậy rất đáng căm giận. Tôi không bao giờ có thể hiểu tại sao nhà phát triển sẽ phá hoại riêng của họ làm việc chăm chỉ với một cái gì đó mà là một write-off ngay lập tức đối với nhiều người, và lại một sản phẩm bị hư hỏng nặng cho phần còn lại. Rõ ràng, nó là khó khăn để có được nghiện và hoàn toàn có thể thưởng thức một trò chơi mà được như vậy thường xuyên và obnoxiously bị gián đoạn và nó đi một chặng đường dài để làm nổi bật lỗ hổng mà người dùng có thể nếu không tha thứ cho hoặc bỏ qua.



Một số trong những bao gồm vị trí bất tiện của các điều khiển, với đẩy "nhanh" đang được đặt trong khu vực hàng đầu bên ngoài, thường chặn những gì đang đến trên một màn hình nhỏ hơn. Điều này không thể sửa đổi. Màn hình trình đơn phong cách, thắp sáng neon là một dấu hiệu nghèo của hình ảnh những gì bạn nhận được khi bạn bắt đầu chơi, bao gồm hoàn toàn là một nền tảng bên ngoài không gian-y và đường nét đơn giản trắng như các bài hát. Lấy nền đi và nó sẽ trông giống như chỗ dòng-Rider. Bây giờ, bất cứ ai đã chơi dòng-Rider sẽ đánh giá cao rằng nó là phức tạp hơn hơn có vẻ để tạo ra một ca khúc tốt duy nhất, hãy để một mình 180 của họ. Tuy nhiên, một số các cấp là không có gì khác hơn là chỉ một số squiggles và haphazardly đặt hình dạng hình học, tóm tắt bởi một mức mà trông giống như màn hình giám sát nhịp tim của một bệnh nhân thất thường và cực kỳ có thể bị bệnh. Có lẽ ông chơi quá nhiều Motocross Neon.

Tất nhiên, có là một vài độ phong nha, nhưng quá ít và đến nay giữa. Nếu các nhà phát triển nhấn mạnh chất lượng hơn số lượng cho các cấp trong tương lai, nó sẽ làm các sản phẩm một thế giới tốt. Nếu bạn có thể dạ dày các quảng cáo hoặc chịu chuyển kết nối của bạn tắt, Neon Motocross là giá trị một cái nhìn.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất